Giới thiệu dòng máy thổi khí của hãng Taiko

Thứ ba - 20/10/2015 21:31
Vtech hiện tại ngoài các sản phẩm điển hình như máy bơm hố móng, máy bơm nước thải và máy bơm hút bùn thì dòng máy thổi khí Taiko cũng là một trong  một vài sản phẩm được sử dụng phổ biến. Máy thổi khí Taiko là thiết bị sử dụng để cấp khí, sục khí trong hệ thống xử lý nước thải có  tác động cung cấp oxi cho nước thải giúp nước thải có độ thở để  có cách xử lý.
Tuyển dụng
Tuyển dụng

Vtech hiện tại ngoài các sản phẩm điển hình như máy bơm hố móng, máy bơm nước thải và máy bơm hút bùn thì dòng máy thổi khí Taiko cũng là một trong  một vài sản phẩm được sử dụng phổ biến. Máy thổi khí Taiko là thiết bị sử dụng để cấp khí, sục khí trong hệ thống xử lý nước thải có  tác động cung cấp oxi cho nước thải giúp nước thải có độ thở để  có cách xử lý.

 


Đặc điểm của máy thổi khí Taiko

- Máy thổi khí Tsurumi có nhiều model khác nhau với dải lưu lượng khí từ 5 - 100 m3/h, công suất từ 0.4 - 5.5 KW, mỗi model đều có những đặc điểm, đặc tính kỹ thuật khác nhau. một số model phổ biến trên thị trường ngày nay như: RSR-50, RSR-65, RSR-80K, RSR-100, RSR-150,...


- Đây là thiết bị được tích hợp ngay trong quá trình lắp ráp, cài đặt hệ thông xử lý nước thải để cải thiện tỷ lệ oxi trong nước, loại bỏ BOD tiềm năng hơn.

Máy thổi khí Taiko có hệ thống giảm thanh đặc biệt nên giảm được tiếng ồn tối đa, khi  vận hành ít bị rung,  giá thành lắp đặt ban đầu và bảo trì ở mức tương đối thấp.

- Hệ thống phản lực ở phía dưới có tác dụng khuấy động dòng đối lưu tạo ra  một vài bóng khí nhỏ để bể sục khí MLSS tập trung phân phối khí.

- Buồng tạo khí của máy thổi khí Taiko được  design đặc biệt hình thành lực hút khí mạnh, sản sinh ra nhiều tạo bọt khí cho có kết quả tốt sục khí cao.

- Cánh bơm rác thải được  design hoạt động hiệu quả trong môi trường nước thải.

- Thiết bị này khi dùng được đặt chìm dưới nước, không cần đến các phương pháp cố định hoặc lắp đặt đặc biệt nào khác, máy có công thức  không phức tạp, dễ dàng lăp đặt và dùng.  nếu như lắp thêm bộ khớp nối nhanh thì càng tiện lợi hơn.

- Máy thổi khí đặt chìm Taiko cũng có  một vài  công năng giống hệt như máy thổi khí trên cạn mà lại  có giải pháp tiết kiệm được không gian và  báo giá triển khai.

Phạm vi ứng dụng máy thổi khí Taiko

- Máy có chức năng  máy sục khí chìm  , cung cấp khí và khuấy trộn cho các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, dân dụng, bể tự hoại,...

- Sục tạo khí dòng chảy trong hồ cảnh, ngăn bùn và tạp chất lắng đọng.

- Thu hồi khí gas trong hệ thông biogas.

- Máy thổi khí Tsurumi còn được dùng trong các hệ thống truyền vật liệu có sử dụng khí nén bột xi măng, tạo oxi trong hồ nuôi thủy sản, hệ thống vận chuyển khí nén hoặc hệ thống rửa lọc trong các công trình xử lý nước cấp.

Máy thổi khí Taiko đặt chìm là sự kết hợp giữa nhiều tính năng vượt trội giúp cải thiện tối đa quá trình hòa tan oxi, loại bỏ BOD tiềm năng với máy phản lực mạnh mẽ được lắp ở phía dưới  có biện pháp tập trung phân phối khí  một bí quyết kết quả tốt nhất.


Hiện nay chúng tôi là một đại diện cung cấp các loại máy bơm  giá rẻ chính hãng. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.

Tác giả bài viết: Vtechmart.com

Nguồn tin: vtechmart.com

 Từ khóa: Tsurumi hiện tại ngoài các sản phẩm điển hình như máy bơm hố móng, máy bơm nước thải và máy bơm hút bùn thì dòng máy thổi khí Taikoc, sục khí trong hệ thống xử lý nước thải có tác động cung cấp oxi c, công suất từ 0.4 5.5 KW, mỗi model đều có những đặc điểm, đặc tính kỹ thuật khác nhau một số model phổ biến trên thị trường, RSR-65, RSR-80K, RSR-100, RSR-150, Đây là thiết bị được tích hợp ngay trong quá trình lắp ráp, cài đặt hệ thông xử lý nước thải để cải thiện tỷ lệ oxi trong nướ, loại bỏ BOD tiềm năng hơn Máy thổi khí Taiko có hệ thống giảm tha, khi vận hành ít bị rung, giá thành lắp đặt ban đầu và bảo trì ở mức tương đối thấp Hệ thốn, sản sinh ra nhiều tạo bọt khí cho có kết quả tốt sục khí cao Cánh, không cần đến các phương pháp cố định hoặc lắp đặt đặc biệt nào k, máy có công thức không phức tạp, dễ dàng lăp đặt và dùng nếu như lắp thêm bộ khớp nối nhanh thì cà, cung cấp khí và khuấy trộn cho các hệ thống xử lý nước thải công , dân dụng, bể tự hoại, Sục tạo khí dòng chảy trong hồ cảnh, ngăn bùn và tạp chất lắng đọng Thu hồi khí gas trong hệ thông bio, tạo oxi trong hồ nuôi thủy sản, hệ thống vận chuyển khí nén hoặc hệ thống rửa lọc trong các công , loại bỏ BOD tiềm năng với máy phản lực mạnh mẽ được lắp ở phía dư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Giới thiệu về KNTECH

Kính gửi: Quý khách hàng!                   Công ty Cổ phần Dịch Vụ Và Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh KNTECH  được thành lập ngày 30 tháng 1 năm 2011.  Mục tiêu chính trong quá trình kinh doanh ,sản xuất và lắp đặt của Công Ty chúng tôi đó...

Sản xuất Vôi
Thống kê
  • Đang truy cập151
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay29,113
  • Tháng hiện tại1,059,480
  • Tổng lượt truy cập21,848,203
vtechmart
Máy nghiền bi
vtechmart
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây