Xử lý dầu thải và chất thải nhiễm dầu

Thứ ba - 19/01/2016 15:33
Hệ thống xử lý dầu thải và chất thải nhiễm dầu

Hệ thống xử lý dầu thải và chất thải nhiễm dầu

 Chức năng : Xử lý các loại dầu nhớt thải bỏ, sản phẩm tạo thành là dầu làm nhiên liệu, nhớt cung cấp cho các đơn vị có chức năng tái chế hoặc dùng làm nhiên liệu cho lò đốt.

-  Công suất : 500kg/h

 Các chất thải có khả năng xử lý : Chất thải nhiễm dầu, dầu nhớt thải, dầu tổng hợp, dầu thủy lực, dầu hộp số, dầu động cơ, dầu truyền nhiệt và các loại dầu nhớt khác.

 Quy trình xử lý:    

+   
Dầu thải và chất thải nhiễm dầu  đã qua sử dụng, thu gom từ các chủ nguồn thải sẽ được tiến hành phân loại sau đó bơm lên tháp chưng cất.

+  Tại tháp chưng, dầu thải được khuấy trộn với phụ gia và  được gia nhiệt bằng điện trở lên nhiệt độ thích hợp để loại nước. Sau đó hỗn hợp được bơm sang thùng lắng rồi để yên cho đến khi lắng tách. Lớp dầu phía trên được hút gạn ra, cặn bùn dưới đáy được rút ra theo đường xả đáy. Tùy vào mức độ bẩn của dầu thải, lớp cặn bùn có thể để nguyên ở đáy bể sau một vài lần lắng rồi mới lấy ra và được đem đi đốt trong lò đốt CTNH.

+   Dầu sạch được dẫn về thùng chứa lưu trữ chờ đưa vào sử dụng với mục đích cần thiết : tận dụng làm nhiên liệu cho lò đốt hoặc cung cấp cho đơn vị có nhu cầu. 

Tác giả bài viết: Phạm Quốc Tiến

Nguồn tin: vtechmart.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Giới thiệu về KNTECH

Kính gửi: Quý khách hàng!                   Công ty Cổ phần Dịch Vụ Và Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh KNTECH  được thành lập ngày 30 tháng 1 năm 2011.  Mục tiêu chính trong quá trình kinh doanh ,sản xuất và lắp đặt của Công Ty chúng tôi đó...

Sản xuất Vôi
Thống kê
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay34,038
  • Tháng hiện tại1,093,195
  • Tổng lượt truy cập21,881,918
vtechmart
Máy nghiền bi
vtechmart
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây